• (Android/iOS) Zooba: Zoo Battle Royale Game વધુ પોઈન્ટ છેતરે છે

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Zooba: Zoo Battle Royale Game ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Zooba: Zoo Battle Royale Game IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ વધુ પોઈન્ટ છેતરે છે ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Zooba: Zoo Battle Royale Game 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Car Eats Car 3 Hill Climb Race Poygalar dwi

    મને ખરેખર આ રમત ગમે છે, તેથી: 5 સ્ટાર્સ! જો કે મને એકાઉન્ટ સિંક સાથે સમસ્યા છે. ઇન-ગેમ સપોર્ટ મદદ કરતું નથી: મેં મારા ઝૂબાને FB acc સાથે લિંક કર્યું. જે મેં આખરે કાઢી નાખ્યું. હું Android થી IOS પર સ્વિચ કરવા માંગુ છું, તે કરવા માટે મને FB ની જરૂર છે. જોકે હું Zooba ને નવા FB acc સાથે લિંક કરી શકતો નથી. મેં કાઢી નાખેલ FB acc ને પહેલેથી જ ડિસ્કનેક્ટ કરી દીધું છે, પરંતુ તે હજી પણ તેની સાથે જોડાયેલ છે. શું મારા લિંક કરેલ FB acc ને રીસેટ કરવાની શક્યતા છે. જો તમે મદદ કરી શકો તો તે મારા માટે ઘણો અર્થ હશે!

    ગ્લીચી, હેરાન કરનાર અને ખૂબ જટિલ. તેના બદલે બ્રાઉલ સ્ટાર્સ રમવા જાઓ. બ્રાઉલ સ્ટાર્સ મૂળભૂત રીતે સમાન છે પરંતુ વધુ સારા છે

    સરસ ગેમપ્લે જે ખરેખર શીખવામાં સમય લે છે અને વાસ્તવમાં કૌશલ્યની જરૂર છે, પરંતુ આ રમત તમને પૈસા ખર્ચવા માટે ખૂબ જ સખત પ્રયાસ કરે છે તે હાસ્યાસ્પદ છે. સામાન્ય રીતે હું મોટાભાગની રમતોમાં આને અવગણી શકું છું પરંતુ આ રમત ઇચ્છે છે કે તમે પૈસા ખર્ચો અને જાહેરાતો જુઓ અને "મર્યાદિત સમયની ડીલ" તમારી સામે લટકાવશો એવી આશામાં કે તમે ડંખ મારશો અને જ્યારે તમે "મર્યાદિત સમયની ડીલ" બંધ કરશો ત્યારે તે તમને ચેતવણી આપશે કે તમે આ "સોદો" ફરી ક્યારેય નહીં મળે. સારી ગેમપ્લે, પરંતુ હું સહન કરી શકતો નથી કે આ રમત તમને પૈસા ખર્ચવા માટે કેટલો દબાણ કરે છે.

    મનોરંજક વિચાર. તેમાં ઘણા સુધારાની જરૂર છે જેમાં નીચેનાનો સમાવેશ થાય છે: રમતમાં પ્રતિસ્પર્ધીઓને મિત્ર બનાવવાની ક્ષમતા, કુળ શોધવાની ક્ષમતા, વધુ સારી મેચ રેન્કિંગ જેથી વધુ શક્તિ ધરાવતા ખેલાડીઓ ઓછી સાથેની મેચમાં ન હોય.

    આ અદ્ભુત ગેમ છે તે ડેટા લેતી નથી તેથી રમતો માટે આ મારા માટે શ્રેષ્ઠ અનુભવી રમત છે અને શું તમે ફ્રી ફાયર અથવા ફ્રી ફાયર મેક્સ જેવી વધુ ગેમ્સ ઇચ્છો છો તેથી આ ગેમ ડાઉનલોડ કરો આ ગેમને પણ ટોપ અપ કરવું પડશે તેથી હું તમને સૂચન કરું છું. આ ગેમ ડાઉનલોડ કરવા માટે પરંતુ અક્ષરો મેળવવા ખૂબ જ મુશ્કેલ છે

    આ એક સરસ રમત છે અને એન્જોટ કરવા માટે મજા છે પરંતુ એક સમસ્યા છે કે આ રમત ક્યારેક કોઈ કારણ વગર પાછળ પડી જાય છે અને અમે હંમેશા અમારા કરતા ઉચ્ચ સ્તરના ખેલાડીઓ સાથે મેળ ખાતા હોઈએ છીએ, ઓહ અને તાજેતરના અપડેથી, ગેન એક નાટક બની ગયું છે. જીતો, પ્લીઝ તેને ઠીક કરો.

    આ રમત કેટલાક ગંભીર સંતુલન જરૂર છે. મારી સલાહ શિયાળની જેમ શરૂઆતથી જ ઝડપી પાત્ર પસંદ કરો. બફેલો પર જેટલી જ મજબૂત છે એટલી જ ઝડપથી બીજા બધાની જેમ. જો તમે ભેંસને પસંદ કરો છો તો તે ધીમી છે તેની તાકાત ઝડપી લોકો કરતાં વધુ સારી નથી. કંઈપણ ડોજ કરી શકે છે હિટ પોઈન્ટ બીજા બધા જેટલા જ લાગે છે. મર્યાદિત હુમલો શ્રેણી હું રમવાનું ચાલુ રાખું છું પરંતુ લાગે છે કે મને જે અન્ય પાત્રો માટે પોઈન્ટ મળે છે તે હું ઉપયોગ કરતો નથી તે તેને લેવલ કરી શકતો નથી. આ રમતને યોગ્ય બનાવવા માટે સંતુલનની જરૂર છે

    જીતવા માટે ખૂબ મુશ્કેલ ઉમેરે તેવું કંઈ નથી જે મને એકંદરે ગમે છે ખરાબ રમત નથી.

    Zooba: Zoo Battle Royale Game Экшен zgu

    હું ઇકો નામની એક આઇટમ ઉમેરવા માંગુ છું જેમાં શૂટિંગ પછી તરત જ બીજી વાર હુમલો કરવાની તક હોય અથવા (જો વધારાનો દારૂગોળો હોય તો ત્રીજો) તરત જ. અન્ય એક સર્વાઇવર આર્મર છે જે તમને 59 સેકન્ડમાં કૂલ ડાઉન થવા પર ટકી શકશે.

    Zooba: Zoo Battle Royale Games 12+. Wild legends brawl arena game. Wildlife Studios. #13 in Adventure. 4.6 • 7.7K Ratings. Free; Offers In-App Purchases

    અત્યાર સુધીની શ્રેષ્ઠ રમત

    Zooba - The Casual App Gamer | In the zoo, Gamer, Survival

    પેલીઝ ફ્રી સ્ટીવ

    Zooba: Zoo Battle Royale Game Δράση qlk

    Each character has a special ability and using them well will det... Rated: 5/5 from 80574 votes || Price: Free || Devices: Android, iPhone, iPad || Download →.

    આ ગેમ ઘણી શાનદાર છે પરંતુ નવા પાત્રો મેળવવા સરળ નથી

    આ એક મનોરંજક અને મહાન રમત છે પરંતુ મેચમેકિંગ ચૂસે છે! ઉપરાંત, નવા અપડેટથી, એપ્લિકેશન સતત ક્રેશ થાય છે (હું દરેક બીજી રમત વિશે વાત કરું છું) પરિણામે, મારી રેન્કમાં ઘટાડો થાય છે. મારી પાસે Galaxy S20 Ultra છે તેથી મારા ફોનમાં કોઈ સમસ્યા નથી. દેવો, કૃપા કરીને આ સમસ્યાઓને ઠીક કરો, હું જાણું છું કે જો તેઓ ઉકેલાઈ જાય તો દરેકને વધુ આનંદ થશે.

    સારી રમત છે પરંતુ તે ગ્લીચિંગ અને ફ્રીઝ થઈ જાય છે અને જ્યારે તે ગ્લીચિંગ અથવા ફ્રીઝિંગ થઈ જાય છે ત્યારે તમે મરી જશો અથવા અડધું સ્વાસ્થ્ય પરંતુ ત્યાં કોઈ ઘર નથી તેથી ખરાબ છે. સારી રમત પાત્રો અને રત્નો મેળવવા મુશ્કેલ છે. ક્રેટ્સ ખૂબ જનીનો અને ઇવેન્ટ ટિકિટો છે. ક્રેટ્સે તમને બ્રોન્ઝ ટૂલ બોક્સમાં વધુ રત્નો અથવા સિક્કા આપવા જોઈએ

    મજાની રમત છે પરંતુ સર્જકો ખૂબ જ લોભી છે. મેં ક્યારેય એવી રમત રમી નથી કે જે તમને આનાથી વધુ ફાવે.

    ખૂબ અદ્ભુત રમત, મારા મિત્રો સાથે રમવાનું પસંદ છે, પરંતુ બે વસ્તુઓ જે મને હેરાન કરે છે. નંબર એક: તમારા પાત્રને સરખું કરવામાં જેટલો સમય લાગે છે. ચોક્કસ પાત્રો માટે ચોક્કસ ટુકડાઓ મેળવવું તે હોવું જોઈએ તેના કરતા ઘણું મુશ્કેલ છે. નંબર બે: પાત્રો મેળવવું કેટલું મુશ્કેલ છે. મેં આને બહુવિધ અન્ય સમીક્ષાઓમાં જોયું છે, અને શંકા છે કે શા માટે તેઓ તેને ઠીક કરતા નથી.

    અત્યાર સુધી ખૂબ જ સારી છે પરંતુ માત્ર બે મુદ્દાઓ તે હજુ પણ હેલોવીન થીમ છે (12/8/2021 મુજબ) અને જ્યારે પણ હું ગેમ જીતવા જઈ રહ્યો છું ત્યારે મને ડિસ્કનેક્ટ કરે છે અને હું -12 સાથે સમાપ્ત થઈશ

    આ રમત સારી છે પરંતુ સપોર્ટ ટીમ યુગો સુધી જવાબ આપતી નથી અને ક્રેટ્સ એક કૌભાંડ છે જેમ કે હું 7 વર્ષનો છું અને તેમાં ફક્ત 4 અક્ષરો છે

    હું ખરેખર આ રમતનો આનંદ માણતો હતો. નવી લેવલિંગ અપ સિસ્ટમ એકદમ યોગ્ય છે પરંતુ સિક્કાને આગળ વધારવા માટે તેને વિકસિત કરવામાં ઘણી ઉંમર લાગે છે. હું લેવલ 12 વિરોધીઓનો સામનો કરતી રમતોમાં લેવલ 7 છું અને બે હિટમાં સંપૂર્ણપણે નાશ પામી રહ્યો છું, ઉપરાંત આની ટોચ પરનો વિરામ ભાગી જવાનું સંપૂર્ણપણે અયોગ્ય અને ભયાનક બનાવે છે, એકલા રમવા દો. હું હવે આ રમતને સહેજ પણ માણી શકતો નથી અને જ્યાં સુધી તમે મોટા પૈસા ચૂકવતા નથી, તે તમને રમતમાંથી ઉત્તેજના અને આનંદને બદલે માત્ર ગુસ્સો આપશે.

    મનોરંજક રમત ઈચ્છો કે તમારે 5 થી વધુ અક્ષરો મેળવવા માટે પૈસા ખર્ચવા ન પડે!

    તેઓ પારિતોષિકો ન મેળવે ત્યાં સુધી મને ઘણી મજા આવી રહી હતી. મારી પાસે હવે એક ડઝનથી વધુ પાત્રો છે અને છેલ્લા અપડેટ પછી હજારો ડોલર ખર્ચ્યા વિના હું આગળ વધી શકતો નથી. અઠવાડિયામાં 20 કલાક રમવું પણ નકામું લાગે છે. અનંત પૈસા ધરાવતા લોકો માટે રમત શા માટે બનાવો. જો ટૂંક સમયમાં કંઈક બદલાય નહીં તો હું લગભગ 2 વર્ષ પછી રમવાનું બંધ કરીશ. તમારી પાસે એક સરસ રમત હોઈ શકે છે જે દરેકને રમવાની મજા આવે છે અથવા તમે અત્યંત લોભી હોઈ શકો છો, તમે બંને કરી શકતા નથી. જે પણ ચાર્જમાં છે તે સ્પષ્ટપણે નફાની ચિંતા કરે છે

    Zooba: Zoo Battle Royale Games for Androidis

    તમે પાત્રોનું શું કર્યું ?! ત્યાં ઘણા નીચ (ખાસ કરીને મોલી


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :