• (Android) Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles กลโกงทองไม่มีที่สิ้นสุด

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ กลโกงทองไม่มีที่สิ้นสุด ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    สนุกจนถึงตอนนี้ !

    ถึงโฆษณามากมาย.........

    เป็นเกมที่สนุก แต่มีโฆษณาที่บังคับมากเกินไป !! ฉันถอนการติดตั้งหลังจากเล่นเพียงหนึ่งสัปดาห์! กำจัดโฆษณาที่น่ารำคาญพวกนั้นซะ แล้วบางที บางทีฉันอาจจะเล่นอีกครั้ง!

    เกมที่น่าตื่นตาตื่นใจ ขอบคุณที่มาต่อ เกมเหล่านี้ ฉันรู้สึกดีขึ้นและดีขึ้นทุกครั้งที่ฉันทำ บางครั้ง ฉันเกลียดเกมเหล่านี้ แต่เกมนี้ฉันชอบ

    ฉันคิดว่ามันผิดมากเมื่อคุณล้อเลียนบุคคลโดยใช้เกม ดังนั้นฉันจึงถอนการติดตั้งเกมนี้ จนถึงตอนนี้ฉันถอนการติดตั้งไปแล้ว 2 อันเนื่องจากโฆษณานี้ ฉันชอบเกมนี้ แต่เมื่อคุณรู้สึกว่าจำเป็นต้องล้อเลียนใครซักคนผ่านเกม ฉันก็ไม่อยากยุ่งกับคุณ ครั้งหน้าอาจเป็นคุณที่พวกเขาล้อเลียน

    มินิเกมไม่ทำงาน หยุดนิ่ง.. ลาก่อน

    เกมสนุกมากที่จะเล่นและผ่อนคลายมาเล่นทั้งหมด

    Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles Älypelit wiyp

    ครั้งสุดท้ายที่ฉันเห็นและเล่นเกมนี้คือในปี 2019! ตอนนี้โฆษณาของเกมนี้แสดงให้เห็นตัวละครที่ดื่มเบียร์ขวดที่มีเครื่องหมายชัดเจน!! อะไรนะ?? เด็กๆ เล่นเกมจับคู่ง่ายๆ และนี่เป็นสื่อที่ไม่เหมาะสมสำหรับเด็กเล็กและใครก็ตามที่อายุไม่ถึงเกณฑ์ที่จะดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์!! เปลี่ยนเนื้อหานี้ให้เร็วที่สุด!! ฉันไม่แนะนำเกมนี้จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง!!

    เกมเป็นสิ่งที่ดีที่จะเล่น แต่สังเกตว่าวันนี้ถ้าได้ 3 ดาว อาจจะนับรวมได้ 1 หรือ 2 ดวง

    AirAttack 2 - WW2 Airplanes Shooter Arkade ktsl

    สนุกและไม่ผูกเวลาของคุณในโฆษณา

    เล่นอร่อยไปแต่ทองน้อยใช้ซื้อของแพงได้หน่อยๆ

    เกมสนุก ๆ ที่ปิดตัวลงทุกระดับในบางครั้ง หวังผลตอบรับการผลิต

    เท่านี้ก็น่าเล่นแล้ว มีอะไรให้ทำมากมายไม่น่าเบื่อ

    มันคงจะดีมากถ้าได้เจอเกมที่เมื่อคุณชนะอะไรบางอย่างมันก็แค่ให้ ฉันสามารถเห็นโฆษณาสำหรับเกมฟรี & แม้กระทั่งระหว่างกระดานบางกระดาน แต่สำหรับทุกสิ่ง...NOOO !!! เกมนี้สนุกแต่ลบหลายเกมเพราะโฆษณาเยอะ

    เกมที่ดีสำหรับอดีต

    ชอบเกมแต่โฆษณาจะไม่ทำงานเมื่อคุณได้รับรางวัล

    ฉันชอบเกมนี้มาก มีโฆษณามากมาย แต่คุณสามารถสร้างรายได้มากมายจากการดูโฆษณาโดยรวม เป็นเกมที่โอเค

    เพลินๆดี

    ฉันจะให้ 5 ยกเว้นโฆษณาที่ไร้สาระ ฉันเข้าใจความต้องการสำหรับพวกเขา แต่หลังจากทุกระดับกำลังแย่ลงไปยังตำแหน่งที่ฉันถอนการติดตั้ง กับโฆษณาทั้งหมดมันไม่สนุก

    เกมที่ยอดเยี่ยมมีเหรียญพิเศษมากมาย

    สนุกมากสำหรับผู้เล่นที่ต้องการผ่านเกมและชนะ

    ในการช้า กราฟิกที่ดีต้องเป็นสิ่งที่ท้าทายมากกว่า

    เป็นเกมที่ยอดเยี่ยม จากนั้นโฆษณาก็เริ่มต้น สิ่งที่เสียไม่สามารถให้ห้าดาวได้อีกต่อไป ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือการเล่นเกม

    Toy Bomb: Blast Cubes Puzzles Hlavolamy bam

    ฉันชอบเกม

    玩具炸彈 解謎 kgpo

    เกมระเบิดทั่วไป โฆษณามากมาย ดูโฆษณาและรับเหรียญมากขึ้นหรือจ่าย $0.99 เพื่อกำจัดโฆษณา

    เกมป๊อปบล็อกที่ดี เช่นเดียวกับเกมดังกล่าวทั้งหมด จะยากขึ้นอย่างรวดเร็ว

    เกมที่สนุก...จะให้ 5 ดาว แต่อีกวินาทีที่คุณต้องจัดการกับโฆษณา...หากไม่มีโฆษณามันจะยอดเยี่ยมมาก!

    เกมนี้มีโฆษณามากมาย แต่ยุติธรรม ฉันสนุกกับการเล่นและให้ของขวัญมากมาย

    ในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมาฉันไม่สามารถเปิดฟรีสปินหรือโฆษณาฟรี 4 $ หรือรายการ? สิ่งนี้เคยเกิดขึ้นมาก่อนแต่ไม่นานนัก ความสามารถที่ 2 ได้รับไอเท็มเป็นวิธีเดียวที่ 2 ผ่านบางระดับ

    น่าเบื่อ

    ถึงโฆษณามากมายในช่วงกลางเกม

    แค่อ่านรีวิวเยอะๆ ก่อนตัดสินใจดาวน์โหลด กำลังถกเถียงกับตัวเองว่าฉันจะทำหรือไม่ แต่ตัดสินใจว่าฉันจะให้โอกาส หนึ่งในเกมจับคู่ 3 เกมที่ฉันชอบคือเกม Toy blast และอย่างที่ฉันได้อ่านในบทวิจารณ์บางเกม เกมนี้มีความคล้ายคลึงกันมาก ฉันยังเห็นด้วยกับคนอื่นๆ ว่าโฆษณาและ/หรือโฆษณาซ้ำมากเกินไปทำให้หงุดหงิดใจอย่างมาก ฉันจะลบเกมหากพบปัญหาเดียวกัน จะอัพเดทรีวิวภายหลัง

    โฆษณามากเกินไป

    เริ่มต้นได้ดีจนถึงเมื่อวาน 2 มกราคม 2020 ฉันทำการซื้อในแอป 5.99 เพื่อซื้อกระปุกออมสินของฉัน ไม่ได้รับเหรียญของฉัน ฉันคิดว่าการซื้อไม่ผ่านเพราะฉันไม่เคยได้รับเหรียญหรือการแจ้งเตือนของ Google ว่ามีการสั่งซื้อ ดังนั้นฉันจึงซื้อมันอีกครั้งในราคา $4.99...ผลลัพธ์เหมือนเดิม ไม่มีอะไรเลย ตรวจสอบธุรกรรมของธนาคารในภายหลัง และฉันถูกเรียกเก็บเงิน $4.99 และ.$5.99 คุณต้องคืนเงินให้ฉัน

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :